Content

เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ฯ ในวันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฏาคม 2567 ณ. โรงเรียนวัดบางกะดี หมู่ 4 ต.บางกะดี อ.เมือง จ.ปทุมธานี 12000

สืบเนื่องจากโอกาสอันดีในวันศุกร์ที่ 5 เมษายม 2567 ทางบริษัท เคเอ็นเอส โลจิสติกส์ เซอร์วิส จำกัด ได้จัดกิจกรรมทำบุญบริษัท

KNS Logistics Service Co.,Ltd ผ่านการประเมินโครงการธรรมาภิบาลสิ่งแวดล้อมประจำปี 2566

บริษัท เคเอ็นเอส โลจิสติกส์ เซอร์วิส จำกัด ได้รับรางวัล "สถานประกอบกิจการต้นแบบดีเด่น ด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน "

ตามกฎกระทรวง กำหนดมาตรฐานในการบริหารจัดการและดำเนินการด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงานเกี่ยวกับการป้องกันและระงับอัคคีภัย พ.ศ. 2555

ณ วันที่ 12 กันยายน 2566 บริษัท เคเอ็นเอส โลจิสติกส์ เซอร์วิส จำกัด ได้รับการรับรองให้เป็น โรงงานสีขาว จากกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน

( ครั้งที่ 5 ) ครั้งสุดท้ายแล้ว กับ กิจกรรมจิตอาสาพัฒนาชุมชนและสิ่งแวดล้อม ในชื่อโครงการ "โรงงานสัญจร ชวนน้องๆ ใส่ใจสิ่งแวดล้อมและความปลอดภัย" ณ โรงเรียนชุมชนวัดบางกะดี

(ครั้งที่ 4) กิจกรรมจิตอาสาพัฒนาชุมชนและสิ่งแวดล้อม "โรงงานสัญจร ชวนน้องๆ ใส่ใจสิ่งแวดล้อมและความปลอดภัย"

(ครั้งที่ 3) กิจกรรมจิตอาสาพัฒนาชุมชนและสิ่งแวดล้อม "โรงงานสัญจร ชวนน้องๆ ใส่ใจสิ่งแวดล้อมและความปลอดภัย"

ในวันอังคารที่ 5 กันยายน 2566 บริษัทของเรา ได้เข้าร่วมกับ ภาคีเครือข่ายสวนอุตสาหกรรมบางกะดี ดำเนินกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาชุมชนและสิ่งแวดล้อม ในชื่อโครงการ "โรงงานสัญจร ชวนน้องๆ ใส่ใจสิ่งแวดล้อมและความปลอดภัย"

กิจกรรมจิตอาสาพัฒนาชุมชนและสิ่งแวดล้อม "โรงงานสัญจร ชวนน้องๆ ใส่ใจสิ่งแวดล้อมและความปลอดภัย"

บันทึกความเข้าใจร่วมว่าด้วยความร่วมมือทางวิชาการ ระหว่าง บริษัท เคเอ็นเอส โลจิสติกส์ เซอร์วิส จก .และสถาบันเทคโนโลยีนานาชาติสิรินธร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

กลับบ้านปลอดภัย ไปกับพวกเราชาว เคเอ็นเอส.....

กิจกรรมอบรมหัวข้อ ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับยาเสพติด โดย วิทยากรและทีมงานจาก สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด หรือ ป.ป.ส.

ต่อเนื่องจากการส่งกำลังพลร่วมมือช่วยกรอกกระสอบทรายก่อนหน้านี้ จากปัญหาน้ำท่วมที่เกิดขึ้น ยังไม่คลี่คลายลง ทางสวนอุตสาหกรรมบางกะดีจึงได้มีการขอรับบริจาคพาเลทเพื่อแจกจ่ายให้แก่ชาวบ้าน เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ต่างๆ ทาง KNS เราก็ได้ให้ความร่วมมือส่งมอบพาเลทเพื่อบริจาคให้กับชาวบ้านเช่นกัน 

เนื่องด้วยสถานะการณ์ น้ำท่วมในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี มีกริมาณน้ำที่สูงมากทางสวมอุตสาหกรรมบางกะดีมีการขอความร่วมมือขอให้ส่งกำลังพลจากทุกบริษัทในสวนอุตสาหกรรมไปช่วยกันกรอกกระสอบทราบเพื่อนำแจกจ่ายให้ชาวบ้านในพื้นที่บางกะดี จังหวัดปทุมธานี

เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2565 เป็นวันสุดท้ายของการทำงานประจำปี2565

 การจัดกิจกรรมการอบรมดับเพลิง มีวัตถุประสงค์..........

พนักงานทุกคนข้าร่วมการอบรม หลักสูตร “การขับขี่รถฟอร์คลิฟท์อย่างถูกต้องและปลอดภัย” จากบริษัท โตโยต้า ทูโช ฟอร์คลิฟท์ (ไทยแลนด์) จำกัด โดยอบรมภาคทฤษฎี ส่วนภาคปฏิบัติ พนักงานตำแหน่งขับรถฟอร์คลิฟท์ สอบผ่านและได้ใบเกรียติบัตรทุกคน

บริษัทมีการจัดอบรมให้ความรู้พื้นฐาน PDPA ( Personal Data Protection Act) หรือ พ.ร.บ. คุ้มครองข้อมูลสว่นบุคคล ให้กับพนักงานทุกคน เพื่อรู้ และ ตะหนักถึงการนำข้อมูลไปใช้ และ เผยแพร่ อีกทั้งยังช่วยให้พนักงานทราบถึงการจัดการ และ ป้องกันข้อมูลของทุกภาคส่วนรวมถึงข้อมูลของลูกค้าทุกท่านด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  and